[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Niềng răng
Trồng răng

Những ưu và nhược điểm của niềng răng tháo lắp

Điều trị răng bị sai lệch là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay. Tuy nhiên việc điều chỉnh răng hô không phải ai cũng chấp nhận đeo những khí cụ nha khoa cồng kềnh khiến cho mất thẩm mỹ cũng như sẽ cảm thấy khó chịu trong suốt quá trình điều trị. Nhưng bạn đừng nên quá lo lắng vì nhờ vào sự phát triển của ngành nha khoa nên bạn có thể niềng răng mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ toàn diện với phương pháp nieng rang thao lap Invisalign.

Niềng răng tháo lắp Invisalign là gì?

khay-nieng-thao-lap-invisalign
Khay niềng tháo lắp Invisalign.

Khay niềng tháo lắp Invisalign hay còn gọi là niềng răng chỉnh nha trong suốt Invisalign, là hình thức niềng răng với khay niềng được làm từ nhựa trong suốt nhằm tạo ra các lực kéo liên tục lên răng, với mục đích di chuyển các răng đến vị trí theo đúng phác đồ điều trị. Đây được xem là phương pháp niềng răng cao cấp có nguồn gốc từ Hoa kỳ. Việc đều trị phải nhờ vào bác sĩ lấy dấu hàm của bệnh nhân và đưa số liệu sang Hoa Kỳ để sản xuất các khay niềng, tùy mỗi người sẽ có những máng niềng với kích thước khác nhau, Trong quá trình điều trị mỗi người phải mang tối thiểu 20 tiếng 1 ngày, thay mỗi máng niềng trong 2 tuần và cả quá trình điều trị mất cỡ 20 đến 40 khay niềng thì việc điều trị mới có được kết quả tốt. Vậy nieng rang thao lap hieu qua khong?

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp niềng răng tháo lắp

Máng niềng tháo lắp mang lại thẩm mỹ tốt:

Đem đến cho bệnh nhân cảm giác niềng răng hiệu quả và an toàn nhất. Các máng niềng được làm bằng có nguyên liệu từ nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại tại hoa kỳ. Đối với khay niềng răng tháo lắp Invisalign trong suốt, bạn sẽ không còn lo ngại tình trạng bung tuột mắc cài gây ra tổn thương các mô mềm nữa.

Đạt hiệu quả niềng răng cao: 

nieng-rang-thao-lap
Niềng răng tháo lắp.

niềng răng với thiết bị Invisalign cho hiệu quả niềng răng khá tốt, đôi khi có những trường hợp hiệu quả niềng răng còn nhanh hơn các loại phương pháp niềng răng mắc cài. Không chỉ thế, với thiết kế tháo lắp hiện đại bạn có thể tự tháo lắp ngay tại nhà mỗi khi làm vệ sinh răng miệng hoặc mỗi khi ăn uống.

Giúp việc tái khám đỡ mất thời gian hơn: 

Thông thường 1 người niềng răng chỉnh nha sẽ mất khoảng 12 tháng đến  24 tháng tùy vào mức độ phức tạp của răng khác nhau. Với niềng răng chỉnh nha mắc cài, thường sẽ mất thêm thời gian tái khám nhằm để bác sĩ chỉnh sửa nhiều sai lệch do bung tuột mắc cài nhưng với niềng răng tháo lắp Invisalign, những hư hỏng của các khí cụ không hề xảy ra, các răng sẽ được di chuyển một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Nhược điểm của niềng răng tháo lắp:

gia-nieng-rang-thao-lap
Giá niềng răng tháo lắp bao nhiêu?

Nhược điểm lớn nhất của niềng răng tháo lắp là gia nieng rang thao lap khá cao, xét chung thì giá cao gấp 3 đến 5 lần so với phương pháp niềng răng chỉnh nha mắc cài thông thường. Nguyên nhân giá cao như thế là do máng Invisalign được gia công độc quyền tại Mỹ và được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Điều này sẽ khiến cho chi phí niềng răng tháo lắp sẽ cao hơn các nước khác khi chuyển đổi ngoại tệ.

Từ những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp niềng răng tháo lắp và biết được nieng rang thao lap co hieu qua khong, Để biết thêm thông tin về dịch vụ chỉnh nha, hãy liên hệ với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo số hotline 1900 7103 để được tư vấn một cách tốt nhất.


Start typing and press Enter to search