[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Niềng răng
Trồng răng

Mối liên hệ giữa implant và tình trạng loãng xương trong cuộc sống

Thực tế cho thấy tình trạng loãng xương hiện đang là vấn đề đứng thứ hai sau bệnh tim mạch ở người lớn tuổi cũng như cũng là bệnh đe dọa đến tính mạng của họ cũng như đặc trưng phụ nữ lại chiếm tỉ lệ cao. Theo ấy loãng xương khiến gia tăng sự thất bại của trồng răng implant tiêu chuẩn quốc tế dựa trên giả thuyết giảm khả năng chuyển hóa xương. Thế nhưng loãng xương giảm khối lượng và chất lượng xương còn đang là điều tranh cãi.

Implant và loãng xương có mối liên hệ đặc trưng

Các nghiên cứu cẩn thận trên sự tái cấu tạo xương kết luận rằng:
– Tái cấu trúc xương khác biệt giữa xương vỏ cũng như xương tủy và từ các vị trí không giống nhau của xương tủy.
– Xương tủy ảnh hưởng sự chuyển hóa rất nhiều hơn xương vỏ. Khung xương hàm trên sở hữu rất nhiều xương tủy, cần nhạy cảm hơn trong sự quay lại xương nhanh hơn sau chấn thương nhiễm trùng teo hay tình trang chuyển hóa cao hơn là khung xương hàm dưới do có nhiều xương vỏ hơn.
– Quy trình cấu trúc cũng như tái cấu trúc của xương theo sau khi implant được đặt trong xương bị loãng cũng như xương khỏe mạnh cơ bản không khác nhau.
– Thử nghiệm trên người và động vật có kết luận rằng chữa trị implant thành công trên xương bị loãng. Không sở hữu nghiên cứu chứng minh sự liên quan giữa thất bại implant cũng như loãng xương.


Vì vậy không có chống áp dụng cho quý khách loãng xương. Ảnh hưởng của bệnh mãn độ hay tâm lí nếu kiểm soát tốt vẫn có thể chữa trị nha khoa như cấy ghép răng implant.

Để biết thêm cụ thể các bước cấy ghép implant như thế nào? Thời gian bao cùng với có mang cảm giác đau không các bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để được tự vấn cụ thể chính xác cho tình trạng của các bạn.

Start typing and press Enter to search