[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Niềng răng
Trồng răng

Bạn hiểu như thế nào về bọc răng sứ?


Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là những thắc mắc của hầu hết những người đang có ý định cải thiện tính thẩm mỹ của hàm răng mình với việc áp dụng một dịch vụ bọc răng sứ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Với tiêu chí luôn đặt chất lượng dịch vụ cũng như sức khỏe răng miệng của bệnh nhân lên hàng đầu. Do đó Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn được xem là địa chỉ bọc răng sứ cho răng sâu tốt nhất hiện nay.

Bạn hiểu gì về bọc răng sứ?

boc-rang-su-la-gi
Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là kỹ thuật được các chuyên gia thực hiện mài cùi các răng thật nhưng sẽ không phải mài sâu khiến ảnh hưởng xấu đến ngà răng và tủy răng. Sau đó các bác sĩ sẽ gia công một răng sứ với kích thước như răng thật, gắn vào ôm khít lấy nướu, mang lại cho bạn đầy đủ các chức năng như một chiếc răng thật.

Khi nào nên thực hiện bọc răng sứ?

Giải pháp bọc răng sứ được xem là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo, được rất nhiều các bệnh nhân ưa chuộng để giúp cho việc điều trị các khiếm khuyết về răng miệng một cách hiệu quả và an toàn nhất.
Nhưng không phải ai cũng có thể bọc răng sứ được mà còn tùy vào từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ sẽ phải thăm khám và xác định chính xác tình hình răng miệng của bệnh nhân, từ đó sẽ quyết định được nên bọc răng sứ như thế nào cho phù hợp. Sau đây là một số trường hợp nên bọc răng sứ:

– Răng bị vỡ, bị sâu, viêm tủy.
– Răng thưa, hở kẽ, méo lạc, răng hô ít.
– Răng bị nhiễm màu và không có tác dụng với thuốc tẩy trắng răng.
– Trường hợp mất một hoặc nhiều răng, bác sĩ sẽ mài răng khỏe mạnh và làm cầu răng.

Những lợi ích bọc răng sứ mang lại

Bọc răng sứ thẩm mỹ mang đến cho bạn một hàm răng đẹp tự nhiên, đồng đều tương tự với răng cũ. Mỗi loại răng sứ có một mức độ thẩm mỹ khác nhau. Nên nếu bạn bọc răng sứ hợp kim thì sẽ có độ trắng và có bóng mờ gần tựa như răng cũ. Tuy nhiên, vì khung sườn được làm cho từ hợp kim nên khi chiếu ánh sáng vào vẫn có thể thấy bóng mờ đen ở dưới chân răng. Nếu bạn lựa chọn loại răng sứ không hợp kim thì độ trắng của răng sẽ như răng thật. Bởi đó, bạn không thể phân biệt được đâu là răng sứ, đâu là răng thật khi nhìn bằng mắt thường.

co-nen-boc-rang-su-khong
Có nên bọc răng sứ không?

Răng sứ có độ bền rất cao. Thậm chí bạn có thể tồn tại được răng sứ suốt đời khi biết phương pháp bảo dưỡng răng miệng cẩn thận. Đối với loại răng sứ hợp kim thì tuổi thọ răng từ 5 năm đến 7 năm. Còn răng sứ toàn sứ sẽ có tuổi thọ từ 15 năm đến 20 năm, đôi khi có thể tồn tài mãi mãi.

Răng sứ không bị tình trạng nhiễm màu và ngả màu do dùng các loại thực phẩm có màu. Tạo cho bạn cảm giác tự tin hơn trong khi giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày với những người xung quanh mà không còn tự tin về răng của mình nữa.

Giá bọc răng sứ là bao nhiêu tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn?

Đối với loại răng sứ kim loại thường giá chỉ khoảng 1.000.000đ đến 2.000.000đ/răng thì giá thành cho loại răng toàn sứ từ 2.500.000đ đến 5.000.000đ chi phí cho răng sứ toàn sứ mắc như thế là do răng toàn sứ mang những ưu điểm vượt trội hơn răng sứ kim loại thường rất nhiều. Để biết thêm chi tiết về bọc răng sứ giá bao nhiêu chúng ta hãy tham khảo thêm bảng giá bọc răng sứ tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:
bang-gia-boc-rang-su
Bảng giá bọc răng sứ.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn cam kết mang lại cho bạn 1 mức chi phí bọc răng sứ rẻ với chất lượng bọc răng sứ đạt tiêu chí cao nhất có thể, bảo đảm thẩm mỹ và bền chắc nhất. Cùng với nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn dành cho những khách hàng tại đây, bạn hoàn toàn có thể tiến hành bọc răng sứ chất lượng tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Về chế độ hậu mãi, nếu bạn gặp bất kỳ tình trạng xấu nào liên quan đến răng sứ tương tự như việc đau đớn, nứt vỡ hay xỉn màu có thể liên hệ với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để được các nha sĩ thăm khám và khắc phục tình trạng này hoàn toàn miễn phí. Bọc răng sứ thẩm mỹ mức giá bao nhiêu tiền không còn là thắc mắc của phần lớn các bệnh nhân khi đến Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn nữa. Hãy đến với Bệnh viện răng Hàm Mặt Sài Gòn để trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ một cách tốt nhất.

Start typing and press Enter to search