[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Niềng răng
Trồng răng

Niềng răng hiệu quả với phương pháp Invisalign


Thắc mắc khách hàng: "Chào nha sĩ, Em tên  Phú, năm nay 24 tuổi. Do em có khuyết điểm về răng miệng là răng bị lệch lạc dẫn đến sai khớp cắn nên khiến cho việc ăn uống của em rất bất tiện. Vì thế em đang có dự định niềng răng và cũng có tìm hiểu thông tin về dịch vụ chỉnh nha tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.Sau khi tham khảo, em cảm thấy phương pháp niềng răng tháo lắp invisalign rất tốt và có nhiều ưu điểm nổi bật hơn những phương pháp khác. Nhưng em vẫn còn thắc mắc là giá niềng răng invisalign bao nhiêu? Em xin cám ơn bác sĩ và mong nhận sự hồi âm sớm nhất từ phía bác sĩ."

Chào bạn Phú, cảm ơn bạn tin tưởng và gửi các thắc mắc đến bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn. Để giải đáp thắc mắc về nieng rang invisalign nhu the nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về niềng răng invisalign là gì nhé.

Niềng răng invisalign là gì?

Không như các phương pháp niềng răng chỉnh nha thông dụng là áp dụng các mắc cài và dây cung để tạo lực tác động lên các răng nhằm giúp răng dịch chuyển tới vị trí mới hợp lý hơn. Thay vào đó với phương pháp invisalign sẽ sử dụng khí cụ chỉnh nha là khay niềng trong suốt có thể tháo lắp được một cách dễ dàng. Các khay niềng này sẽ tạo lực siết chặt thích hợp, giúp di chuyển răng về vị trí tốt nhất mang lại cho bạn một hàm răng đều, đẹp và đúng khớp cắn.
nieng-rang-khong-mac-cai-Invisalign
Niềng răng không mắc cài Invisalign.

Đối với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, lộ trình điều trị với phương pháp nieng rang khong mac cai invisalign được vạch ra một cách chi tiết theo từng giai đoạn khác nhau. Bạn sẽ được các bác sĩ cho xem trước kết quả điều trị của mình qua từng giai đoạn thông qua mô hình 3D. Sau đó, các kỹ thuật viên Labo sẽ sản xuất ra các khay niềng trong suốt  có độ dày chưa đến 1mm, thiết kế dựa trên khuôn hàm của từng người riêng biệt, do đó mỗi người dùng sẽ có một máng niềng không giống nhau. Bạn sẽ mang mỗi máng trong hai tuần cho đến khi răng di chuyển đến chỗ như mong muốn. Thời gian chỉnh nha invisalign dài hay ngắn tùy thuộc vào mức độ sai lệch răng của bạn nặng hay nhẹ.

Vậy chi phí niềng răng invisalign cụ thể bao nhiêu?

Như chúng ta được biết invisalign là phương pháp niềng răng với các khí cụ khay niềng được sản xuất đặc biệt với một công nghệ hiện đại và tiên tiến và mỗi người đều sở hữu cho mình những khay niềng riêng, điều này tạo nên sự khác biệt cũng như khiến cho chi phí để niềng răng invisalign là khá cao.
Nieng-rang-invisalign
Giá khay niềng invisalign bao nhiêu?

Mức chi phí niềng răng chỉnh nha Invisalign dao động từ khoảng 80 triệu đến 140 triệu đồng, do chi phí này cao hoặc thấp còn tùy thuộc vào mức độ sai lệch của răng bạn, nếu trường hợp có bệnh lý răng hàm mặt gì cần chữa cho khỏi hẳn mới được thực hiện chỉnh nha. Đối với răng bị sai lệch nhiều và phức tạp thì mức chi phí niềng răng chỉnh nha Invisalign càng cao.

Chi phí này được áp dụng chung trên toàn thế giới, vì vậy Việt Nam cũng phải chịu giá này, quy đổi ra tiền Việt thì đây là mức chi phí không hề nhỏ.

Tuy số tiền chỉnh nha với invisalign là khá cao nhưng bạn sẽ nhận được một chất lượng niềng răng tốt nhất từ trước đến nay với những ưu điểm như: dễ dàng tháo lắp vệ sinh răng miệng, không gây tổn thương các mô mềm như các phương pháp niềng răng thông thường khác, có độ tương thích với cơ thể khá cáo... Từ đó bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích với mức giá trên.

Tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, khi thực hiện chỉnh nha invisalign bạn cần được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, sau đó mới được bác sĩ báo giá dịch vụ cụ thể cho bạn. Sau đây bạn có thể tham khảo sơ qua về giá dịch vụ niềng răng chỉnh nha tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:
gia-nieng-rang-chinh-nha
Giá niềng răng chỉnh nha.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn tự hào là địa chỉ niềng răng invisalign đạt tiêu chuẩn quốc tế với sự thực hiện của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao về mảng chỉnh nha, giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến cho bạn một kết quả niềng răng ngoài mong đợi của mình. Ngoài ra, còn có các trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập trực tiếp từ nước ngoài do đó quá trình niềng răng chỉnh nha của bạn được thực hiện tốt hơn.

Qua những thông tin trên, hi vọng sẽ giúp cho bạn Phú có được những thông tin hữu ích về dịch vụ niềng răng với invisalign để giải đáp các thắc mắc của mình, để biết được thông tin cụ thể hơn bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để được các bác sĩ thăm khám một cách chính xác từ đó đưa ra tình hình sức khỏe răng miệng và chi phí thực hiện niềng răng một cách cụ thể hoặc bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900 7103 để được nhân viên CSKH hỗ trợ một cách tốt nhất.


Start typing and press Enter to search