[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Niềng răng
Trồng răng

Bạn hiểu gì về phương pháp niềng răng Invisalign?


Bạn đọc: "Chào các bác sĩ. Em tên Thanh Thúy năm nay 29 tuổi, hiện tại em có người thân đã cao tuổi đang bị khiếm khuyết răng miệng là bị hô răng và đang có dự định niềng răng với phương pháp niềng răng invisalign, em có thắc mắc liệu niềng răng invisalign có những ưu điểm gì mà chi phí lại mắc hơn giá niềng răng mắc cài kim loại nhiều đến vậy và cho em hỏi là liệu phương pháp này có thể thực hiện để niềng răng cho người lớn tuổi được không. Em xin cám ơn và mong nhận được câu trả lời sớm từ các bác sĩ ạ"

Chào Thanh Thúy, cám ơn bạn đã gửi tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình về cho Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn của chúng tôi, đầu tiên để trả lời thắc mắc của bạn chúng ta nên tìm hiểu khái quát qua về phương pháp niềng răng invisalign này nhé.

Phương pháp niềng răng invisalign là gì?

Phương pháp Invisalign là kỹ thuật niềng răng chỉnh nha gồm các khay niềng tương tự với máng tẩy trắng răng giúp dịch chuyển những răng bị sai lệch. Trung bình bệnh nhân mang mỗi khay Invisalign khoảng 2 tuần, và khả năng mỗi khay niềng có thể xoay chuyển răng khoảng 0.25mm.
nieng-rang-invisalign
Phương pháp niềng răng Invisalign.

Thông thường việc điều trị bằng phương pháp này mất khoảng từ 20 đến 40 máng niềng. Hình thức điều trị với khay Invisalign có những đặc điểm phù hợp với người trưởng thành và có tính chất công việc tiếp xúc với nhiều người, thời gian tái khám linh hoạt, và hơn hết là mang lại cho bạn tính thẩm mỹ cao bạn có thể tháo ra bất cứ lúc nào. Đây được xem là phương pháp khá phù hợp với những người lớn tuổi, vì việc niềng răng này không phải gắn các mắc cài và đeo dây cung như những phương pháp khác.

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp invisalign:

uu-diem-cua-invisalign
Niềng răng Invisalign có những ưu điểm gì?

Không như những phương pháp niềng răng thông thường là hoạt động dựa vào các bộ phận mắc cài và dây cung, Invisalign dùng khay niềng trong suốt có thể tháo lắp một kỹ thuật dễ dàng, rất tiện lợi. Ngoài ra, vẫn đảm bảo cho bạn về tính thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị, đây là yếu tố vượt trội mà các phương pháp niềng răng khác không làm được.

Ưu điểm

Invisalign có tính thẩm mỹ cao

Vì khay Invisalign làm bằng nhựa trong suốt nên làm cho những người xung quanh khác khó nhận thấy bạn đang trong quá trình niềng răng, đồng thời giúp bạn che đi những khuyết điểm về răng hàm mặt hiện tại.

Mang đến cho bạn sự tiện lợi và cảm giác thoải mái

Vì giải pháp niềng răng Invisalign không có dây cung và mắc cài kim loại như các phương pháp thông thường nên trong quá trình điều trị sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và không gây kích ứng khó chịu đến các mô mềm giúp việc ăn uống, sinh hoạt đều thoải mái hơn và đặc biệt hơn cả phương pháp này bạn có thể tháo rời khay niềng để vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng hơn.

Phương pháp niềng răng có sự tối ưu cao

Trong thời gian đầu niềng răng, sau khi thay từ 5 đến 6 khay niềng bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của hàm răng của mình và sự thay đổi nhiều hay ít tùy thuộc vào mức độ khiếm khuyết của hàm răng của bạn.

Phù hợp với mọi đối tượng

Với phương pháp niềng răng này, có thể áp dụng lên tất cả mọi đối tượng niềng răng mà không cần đòi hỏi cao về sức khỏe răng miệng và có thể thực hiện trên cả người lớn tuổi.

Chi phí niềng răng invisalign có chi phí bao nhiêu tiền?

invisalign-co-chi-phi-cao-hon-mac-cai
Invisalign có chi phí khá cao so với niềng răng mắc cài.

Hiện tại mức giá niềng răng với khay niềng invisalign là khá cao so với mặt bằng chung cũng như mức thu nhập của người Việt Nam nhưng chúng ta không thể bàn cải về tính ưu việt của loại niềng răng này. Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn mức chi phí cho phương pháp này là từ 70 triệu đến 140 triệu.

Từ những thông tin về niềng răng tháo lắp giá rẻ nhất tại Sài Gòn hi vọng sẽ giúp cho bạn Thanh Thúy trả lời những thắc mắc của mình. Nếu còn thắc mắc nào khác về các dịch vụ nha khoa, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 7103 để nhận được sự tư vấn tốt nhất có thể nhé.

Start typing and press Enter to search