[Tin mới][6]

Bọc răng sứ
Niềng răng
Trồng răng

Chi phí cấy ghép răng implant bao nhiêu tiền tại tphcm

Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? là mối lo ngại của hầu hết những bệnh nhân khi mắc phải tình trạng mất răng, như chúng ta được biết kỹ thuật cấy ghép implant được xem là phương pháp nha khoa phục hồi răng hiệu quả nhất hiện nay với những ưu điểm nổi trội. Chúng ta hãy tìm hiểu thêm bài viết dưới đây để nẵm rõ hơn về kỹ thuật phục hồi răng mới này nhé.

Cấy ghép răng implant là gì?

Cấy ghép răng implant là gì?

Kỹ thuật cay ghep implant là phương pháp cấy ghép răng nhờ vào trụ răng implant được làm từ chất liệu titanium cao cấp, đặt sâu vào trong xương hàm để thay thế cho chiếc răng đã mất. khi trụ răng đã gắn kết chắc chắn với xương hàm, bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép mão sứ lên trên để hoàn thành việc trồng răng sứ.

Những ưu điểm mà cấy ghép implant mang lại:

  1. Khôi phục khả năng ăn nhai với 99% khả năng của răng thật.
  2. Thời gian cấy ghép răng implant khá ngắn và giảm bớt được những đau đớn hơn những phương pháp trước đây nhờ vào việc cấy ghép xương và nâng xoang hàm.
  3. Không còn gây cho bạn cảm giác không thoải mái như dùng hàm giả tháo lắp thông thường.
  4. Không gây đau đớn vì không cần phải mài răng như phương pháp làm cầu răng trước đây.
  5. Khắc phục hoàn toàn tình trạng tiêu xương hàm ở răng do đã mất răng lâu ngày.
  6. Tuổi thọ răng sứ implant có thể tồn tại suốt đời nếu được chăm sóc và sử dụng đúng cách.
  7. Dễ dàng vệ sinh như răng thật

Nhược điểm
  1. Mặc dù được xem là phương pháp có nhiều ưu điểm nổi trội nhất nhưng phương pháp cấy ghép implant vẫn có những nhược điểm sau đây:
  2. Cấy ghép implant là phương pháp hiện đại bậc nhất yêu cầu phải được hỗ trợ từ các máy móc trang thiết bị hiện đại và các bác sĩ có tay nghề cao với nhiều năm trong lĩnh vực implant.
  3. Chính vì độ phức tạp của  phương pháp này mà phương pháp cấy ghép implant có chi phí khá cao so với các phương pháp thực hiện trước đây.
  4. Mặc dù thời gian tiến hành tiểu phẫu diễn ra khá nhanh mất tầm 20 phút nhưng cả quả trình để răng implant đạt độ tương thích cao với xương hàm thì mất từ 3 tháng đến 6 năm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Lý do nên thực hiện cấy ghép implant tại địa chỉ nha khoa uy tín:

Việc cay ghep implant thực sự hoàn hảo nhưng để kết quả của quá trình thực hiện diễn ra đạt hiệu quả tốt thì bạn cần chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất được để có thể tránh được những rủi ro không đáng có.

dia-chi-nha-khoa-uy-tin
Địa chỉ nha khoa uy tín.

Đây là phương pháp khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải khéo léo, đã từng thực hiện qua nhiều ca implant và cũng như sự trợ giúp của các trợ thủ đắc lực giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được chiếc răng giả hoàn hảo nhất. Ngược lại, nếu bạn thực hiện tại nha khoa kém chất lượng thì bạn sẽ có được kết quả không như mong muốn và đôi khi còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng của bạn.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đã hoạt động trong lĩnh vực nha khoa với các dịch vụ nha khoa như: nha khoa tổng quát, cáy ghép implant, trong đó cấy ghép implant được đánh giá khá cao. Vì thế, chúng tôi tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín đã mang lại nụ cười tươi sáng cho hơn 1000 ca cấy ghép implant cho mọi lứa tuổi nhất là những người trung niên.
Trồng răng sứ implant tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

Biết được nỗi lo sợ của khách hàng là : trồng răng sứ có đau không? Chúng tôi đã bỏ ra nhiều năm nghiên cứu và cải tiến quy trình thực hiện để giảm thiểu sự đau nhức cho khách hàng. Cũng như mang đến cho khách hàng mức chi phí cấy ghép implant tối ưu và phù hợp nhất đối với người Việt Nam.

Qua đó, sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật cấy ghép implant cũng như giải đáp thắc mắc" cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?. Để đăng ký thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi theo Fanpage: https://www.facebook.com/ranghammatsaigon/ hoặc SĐT : 1900 7103.


Start typing and press Enter to search